Phụ nữ có thai và cho con bú viêm mũi dị ứng dùng thuốc gì?

Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp ở phụ nữ mang thai và cho con bú bởi cơ thể người phụ nữ lúc này dường như nhạy cảm hơn với môi trường sống. Ở mức độ nhẹ cũng khiến bệnh nhân hết sức mệt mỏi, nặng thì tiến triển thành viêm xoang, thậm chí viêm phế quản, hen, … rất nguy hiểm

viem-mui-di-ung-13-2d5d1

Trong khi đó bệnh nhân lại là những đối tượng rất bị hạn chế trong việc dùng thuốc bởi cho đến nay chưa có bất kỳ 1 thuốc điều trị viêm mũi dị ứng nào có bằng chứng khoa học chứng minh được tính an toàn của mình. Từ cromolyn, các thuốc co mạch, kháng histamin cho đến corticoid xịt đều được sử dụng dưới sự cân nhắc của bác sĩ giữa lợi ích sẽ thu được và rủi ro có thể sẽ mắc phải liệu có chấp nhận được hay không mà buộc phải kê toa.

Dinh-dưỡng-cho-bà-bầu-để-phòng-chống-thiếu-máu2

Phương pháp an toàn nhất vẫn được ưu tiên trước giờ là rửa mũi tích cực bằng nước muối sinh lý. Tuy nhiên bệnh nhân không thể đến phòng mạch mấy lần mỗi ngày để xông rửa mũi, và dù cho 1 số người mua cả thiết bị về nhà thì việc xông rửa quá nhiều lần trong ngày vẫn  làm suy giảm chất lượng cuộc sống, nhất là với người vẫn còn đi làm. Cá biệt hơn, đôi khi nước muối sinh lý không đủ mạnh để làm giảm triệu chứng ở những người quá mẫn cảm cho dù họ đã xông rửa rất tích cực.

25-may-xong-mui-hong

Trước thực trạng đó hãng dược phẩm BIOCODEX (Pháp) đã cho ra đời 1 lọ xịt bột phân liều chính xác cho mỗi nhát xịt giải phóng 1 lượng bột cellulose (lấy từ ruột gỗ của cây thông vàng) vừa đủ vào mũi, bột này hòa tan vào dịch tiết tự nhiên của mũi, tạo ra 1 lớp màng sinh học bao lấy niêm mạc, ngăn cách không cho dị nguyên tiếp xúc với niêm mạc mũi. Từ đó kiểm soát phản ứng dị ứng thực sự hiệu quả mà hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

index

Thông tin chi tiết về sản phẩm : NoAl

Để lại một trả lời

Địa chỉ email sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *